*Bara á fullu

í að undirbúa jólin, en mér finnst bara alls ekki nógur tími

Dúllan var veik í 10 daga og ég var svo óvirk á meðan að það hálfa væri nógCrying

En ég fer 4 göngutúra á dag með hana lóu lipurtáTounge og er ég búin að missa 3 kg síðan ég kom með rútínu. Ég er ekki smá happy að getað notað föt sem voru, og voru keypt, of lítil..Nú fer ég ekki í jólaköttinn jíeWhistling

Að öðru leiti er allt orðið jóló, tréð komið upp, svo ég losnaði við alla kassana upp á loftið, þvílík hamingja, get ekki líst því.

Svo allt á fullu og bara gaman.

Eskum hvort annað. 

Love

unns tunnsTounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Frábært

Jónína Dúadóttir, 20.12.2008 kl. 07:02

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þú ert flottust sæta

Birna Dúadóttir, 20.12.2008 kl. 10:15

3 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Je minn ...hvað ég væri til í að missa eins og svona 3 kg...og 10 til viðbótar....

Fanney Björg Karlsdóttir, 21.12.2008 kl. 11:42

4 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Meirihátta Unnur mín. Gleðileg jól

Kristín Gunnarsdóttir, 21.12.2008 kl. 13:35

5 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Hátídarkvedjur frá Jyderup.

KNús

Gudrún

Gudrún Hauksdótttir, 23.12.2008 kl. 13:26

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Gleðileg Jól Unnur mín

Birna Dúadóttir, 23.12.2008 kl. 17:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband