jólablogg

Er búin að eiga misgóð jólCrying

Allt gekk þó vel á aðfangadagskvöld, svona framan af, en auðvitað þurftum vip gömlu að fara að rífast sem er nú ekket ýtt en eiginlega sagði mér meira en nokkuð annað...Er alveg búin að fá nóg og þetta gengur bara ekki lengur fyrir mig, hann og barnið. Nú skal verða stopp og ég s'e til þess sem fyrst eftir jól

Fórum að vísu í kvöld í alveg yndislegt jólaboð til uppáhaldsfamiliurnar á skaganum og það var bara æði.

Þar var villibráð eldað á hina ýmsu vísu, hangikjög kom ég með ásamt karföflusalati, uppstúf og laufabrauði. En restin var sem sagt villt og gott af heiðum ofan nammLoL

Síðan var farið að spila fram á rauða nótt og auðvitað unnum við, sem sagt liðið mitt. Enda átti ég ekki von á öðru....

Sem sagt alveg yndislegt kvöld með miklum og góðum mati

En þar sem komið er fram yfir miðja nótt er ég farin að sofa mínir kæru

Góða nótt og sofið róttSleeping

kiv unns


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 27.12.2008 kl. 08:31

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 27.12.2008 kl. 11:12

3 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 27.12.2008 kl. 17:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband