Nóg að gera

hjá mér, er búin að vera þvílíkt dugleg síðust viku :) Núna er eldhúsið mitt orðið fullkomið, sem sé eins og ég vill hafa það og það er bara yndislegt:)

Svo tekur við að laga herbergið hjá dúllunni og áætlaður tími í það er örugglega vika! Það eru viðgerðir á vegg, mála og setja nýtt parket á gólfið svo eitthvað ætti umhvefið hennar að breytastSmile Bara gott mál.

Hugsunarhátturinn hjá mér fer svo stökk breytingum þessa dagana að það hálfa væri alveg nógW00t Öll hugsun hjá mér er að breytast úr neikvæðni í jákvæðni, því ekki nenni ég að eyða dögum, mánuðum eða árum í að vera neikvæð! Búin með þann skalaTounge

Svo nú er ég bara eigingjörn og hugsa um mig fyrst og fremst og hinir fylgja á eftirLoL

En mér líður vel og brosi framan í spegilinn, sem hefur ekki gerst í möööörg ár!

Hafið lífið á góðu nótunum 

kv unns


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þú ert virkilega dugleg með flott viðhorf... ekki að eyða lífinu í vol, snúa því við þér í hag... svoleiðis á það að vera ! Til hamingju með nýja eldhúsið þitt og gangi þér vel með dúlluherbergið og haltu endilega áfram að brosa framan í sjálfa þig

Jónína Dúadóttir, 9.11.2009 kl. 08:01

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Já sæta þetta með spegilinn er alger snilld  Gangi þér vel

Birna Dúadóttir, 9.11.2009 kl. 08:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband