ég er alveg búin

að vera í rusli í kvöld. 2 af mínum uppáhöldum áttur að vera í kvölk, House og c.s.i, nú er mér gráti nærCrying .Eins gott að allt fari í gang svo að eg þurfi ekki að láta leggja mig inn á geðdeildBlush
mbl.is Breytt dagskrá á Skjá einum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég held þetta hafi bara átt að vera í gærkvöldi, svo þú verður ekkert lögð inn í bili mín kæra

Jónína Dúadóttir, 14.11.2008 kl. 05:46

2 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Er sjónvarpid ad breyta dagskránni án tess ad láta tig vita ...skammarlegt mín kæra.

Knús til tín.

Gudrún Hauksdótttir, 14.11.2008 kl. 09:08

3 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Væri ekki gott að fá sér góða bók og hringa sig í sófanum ?

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 14.11.2008 kl. 12:05

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Uss ef þetta lagast ekki þá förum við bara saman á deildina mín kæra

Birna Dúadóttir, 14.11.2008 kl. 14:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband