Ég er svo sannarlega

búin að fá nóg af öllu þessu kreppulífiWink Nei, nei ég er hætt að horfa á fréttir og þannig og þá líður mér svona þokkalega vel...

Ég var með minn yndissvein Alexander no 2 barnabarn, í morgun og hann er svo yndislegur og æðislegur að ég knúsa hann allaf í rúst, ehemm ekki alveg samtBlush

En ég er samt búin að vera svoo ógeðslega fúl út í bensínverðið hér hjá okkur, ætti ekki endalega að fara að kjósa á nýAngry

Ég veit eitt að ég mæti á laugardaginn í mótmæli, jabb það geri ég og þó svo að við vitum að ekkert breytist NEMA við stöndum saman, so, bíddu var ég eitthvað ekki alveg í sambandi, well, við af stað!!

Ekki hef ég tekið þátt fyr, en núna skal égPolice

En ég er þreytt og verð að fara að sofa.Sleeping

Góða nótt og stöndum samanW00t


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband