Er með einhverja

drullu pest, hausverkur, hiti og rosalegt kvef..Er að reyna að láta það ekki fara of mikið í mínar fínustu en gengur það ekkert ofvel...Svaf lítið og ílla og skapið eftir þvíAngry.

En ég ætla mér að vera góð stelpa í dag og passa að láta ekki minn pirring bitna á öðrum. Hef verið í prjóna skap og er búin með 6 húfur og nú er stefnan tekin á að gera vettlinga í stíl og ætla mér að byrja á því í dag.

Og þar sem ég er svooo dugleg, þá verður örugglega einhver bakstur tekin á milli lúra, fann gamla uppskrift frá mömmu og um leið og ég sá hana, þá fann ég bragðið af þessari köku og var hún mitt uppáhald þegar ég var lítil stelpa. Vona að hinum finnist hún eins góðSmile

Þrátt fyrir veikindi, fór ég út að labba með hana Lóu litlu í gær, enda ekki henni að kenna að ég er veik, en held ég samt að fólki hafi fundist ég eitthvað undarleg..Ég var svo mikið klædd að ég var eins og eskimói í 40 gráða frosti!!! En mér varð ekkert meint af þessu, er ekkert verri þannig að þetta verður endurtekið í dagWink.

Svo tók ég upp á þeim ósköpum að fara að vera með á  fésbókinni og um tíma var ég alveg bókstaflega húkkt þar, en er farin að passa mig núna..Hef bara gaman af og er búin að hitta fullt af fólki sem maður hefur ekki haft samband við lengi þannig að þetta er bara gamanJoyful

En núna ætla ég mér að fá mér eitthvað í svanginn, þótt svo að ég finni ekkert bragð af neinu, læt mig hafa það!

knús inn í valeblabla daginn,

kv unns


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Það getur engum orðið meint af frísku lofti... bara klæða sig vel eins og þú gerir

Farðu nú að láta þér batna

Jónína Dúadóttir, 14.2.2009 kl. 09:53

2 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Láttu þér batna sem fyrst Unnsa min

Kristín Gunnarsdóttir, 14.2.2009 kl. 13:04

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Uss ekki gott að vera illt í skapinuLáttu þér batna sem fyrst heillin

Birna Dúadóttir, 14.2.2009 kl. 15:43

4 Smámynd: Unnur R. H.

Unnur R. H., 14.2.2009 kl. 15:53

5 Smámynd: josira

 það er ekki að spyrja að myndaskapnum í konunni......þrátt fyrir kvef  og lasleika...þú ert meiriháttar mín kæra...og velkomin aftur eftir bloggpásuna...

josira, 14.2.2009 kl. 23:40

6 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 15.2.2009 kl. 20:25

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Vona að þú sért betri unnsan mín þú veist að súrefni er allra meina bót.
Knús til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.2.2009 kl. 17:33

8 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Láttu þér batna vina

Anna Ragna Alexandersdóttir, 20.2.2009 kl. 15:29

9 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Gættu að þér og haltu áfram að dúða þig eins og eskimói ef þú ferð út. Láttu þér batna Unnur mín.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 21.2.2009 kl. 16:53

10 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Láttu þér batna

Anna Margrét Bragadóttir, 27.2.2009 kl. 23:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband