Ég er farin

að hlakka til að fara í laufabrauðið.. Ætlum við, ég og börnin að fara öll saman í þetta og veit ég að það verður mikið gaman hjá öllur. Mér finnst engin jól vera nema hafa laufabrauð, enda alin upp við það..Oft hefur það líka verið notað sem snakk á mínu heimili, með miklu smjöri nammi nammW00t

Ekki er búið að negla niður dagsetningu en líklega fyrsta sunnudag í des. Þá er náttlega notað tækifæri og bakað fullt af kleinum og soðnu brauði í leiðinni.

Ég hlakka svo tilGrin

kv unns


mbl.is Steiktu 2500 laufabrauðskökur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga skjol

Ojá stemmingin í kringum laufabrauðsgerð er æði, við munum einmitt koma saman um næstu helgi partur af minni fjölskyldu gerir þetta alltaf saman.

Knús á þig ljúfan mín

Helga skjol, 16.11.2008 kl. 12:21

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Flott

Birna Dúadóttir, 16.11.2008 kl. 12:27

3 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

alltaf gaman í laufabrauði.....eða þannig....

Fanney Björg Karlsdóttir, 16.11.2008 kl. 13:02

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Það verður gaman

Jónína Dúadóttir, 16.11.2008 kl. 13:08

5 identicon

Ummm laufabrauð

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 16.11.2008 kl. 16:55

6 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

tad er alveg yndislegt ad safnast saman í laufabraudsgerd.Er líka alin upp vid tennann skemmtilega sid.

Góda skemmtun.

KNús

Gudrún Hauksdótttir, 16.11.2008 kl. 18:04

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er svo skemmtilegt að fara saman í laufabrauð og bara allt sem hægt er að gera saman er af hinu góða.
Ljós og kærleik til þín unnsin mín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.11.2008 kl. 19:52

8 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

En hvað ég öfunda þig af laufabrauðinu, hangikjöt er ekki gott nema að laufabrauðið sé með. Knus

Kristín Gunnarsdóttir, 18.11.2008 kl. 13:52

9 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Það er gaman að hittast og gera laufabrauð hlusta á jólatónlist og spjalla,ómissandi í jólaundirbúningin

Anna Margrét Bragadóttir, 21.11.2008 kl. 14:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband