Orðin blogg veik

Sko ég veit að ég er ein með mínar hugsanir en bojoboj núna er ég alveg að vera vitlaus af dómumfólks

Ekkert persónulegt  en ég er bara ég og ætla að halda því áframSmile

Ég er alltaf að sjá eiihvað neihvætt en so waht verum bara glöð og kát og lifum lífinu (uhum ætti að skoða það sjálf) en hvað með það ætla ég út í sumarið og hafa það næsWink

kv unns 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

HæHæ

Gaman að sjá að þú ert orðinn tölvuvæddari enn MSN

Hilsen Frá DK

lille Fam DK (IP-tala skráð) 29.5.2007 kl. 18:28

2 Smámynd: Unnur R. H.

well gaman að fá ath frá ykkur my lovely famely

Unnur R. H., 29.5.2007 kl. 20:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband