Komin á stjá.

Ekki hef ég verið upp á marga fiska síðustu 3 vikurnar. Fékk náttlega þessa flensulufsu sem var mig lifandi að drepaCrying

Svo þegar allt fór á stað í bankabiluninni, þá rauk ég til og fór í bónus að hamstra. Í þrjá daga gerði ég þetta og svo skildi ég ekkert í því hvað ég væri slöpp og drusluleg þannig að ég ákvað að láta líta á mig svona til öryggis.

Jú mín komin með lungnabólgu, ekki skrítið að mér hafi fundist erfitt að andaShocking. Svo doksi lét mig á pensilín og steraúða sem ég er búin að vera að nota til hægri og vinstri. En ég er ekkert orðin nógu góð, kannski bara svona hrikalega óþolinmóðUndecided

En um síðustu helgi kom fallega famelían af skaganum og borðuðu með okkur á laugardeginum. Það var alveg yndisleg stund. Alexander er svo æðislegur, glaðlegur og góður strákur. Mér finnst ég vera að missa svolítið mikið af honum þar sem ég sé hann svo miklu sjaldnar en Nökkva þegar hann var ungabarnFrown.

En svona er lífið og ég er bara ánægð með þær stundir sem ég fæ. Dúllan mín er bara byrjuð að taka samræmd próf, litla trítlu stráið mitt, alveg ótrúlegt hve tíminn er fljótur að líða.

En ég er bara ánægð með mig að hafa dröslast að hripa þessi orð niður. En jú, eitthvað gaman líka. Éger að fara með vinkonu minni og systir á mama mía singalong í kvöld. Mikið held ég að það verði mikið fjör, enda ætla ég að njóta þess og hafa skemmtilegt kvöldW00t

En elskið hvort annað og brosum framan í náungann, það kostar ekkertGrin

kv unns


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Æts,velkomin á fætur,farðu vel með þig

Birna Dúadóttir, 18.10.2008 kl. 10:06

2 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 18.10.2008 kl. 10:18

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 18.10.2008 kl. 11:32

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Fadmlag til tín um gódann bata

kvedja frá Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 18.10.2008 kl. 14:41

5 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Knús og batakveðjur ;)

Anna Margrét Bragadóttir, 18.10.2008 kl. 20:00

6 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Farðu vel með þig Unnur mín

Kristín Gunnarsdóttir, 20.10.2008 kl. 10:08

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Velkomin á fætur Unnsin mín, farðu vel með þig.
Ljós og orku til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.10.2008 kl. 19:49

8 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

MySpace and Orkut Friends Glitter Graphic - 4Farðu vel með þig

Anna Ragna Alexandersdóttir, 31.10.2008 kl. 12:01

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Tek undir það Unsin mín og hvernig væri að þú mundir byrja á sjálfum þér,
Taktu utan um þig og farðu betur með þig ljúfust.
Knús
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 31.10.2008 kl. 21:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband