Er með einhverja stíflu!!

Hef verið svoddan löt að blogga.

Hef verið að sinna jólunum, til dæmis, laufabrauði, eða þannig..

Eg er alveg að missa mig í göngutúrum, held að ég sé búin að spilla hundinumWoundering.

Er að fara með hana 5 sinnum á dag, einhver sagði að það væri of mikið, en þið hundafólk gefið mér endilega ráðPinch

Annars er það hér að frétta að dúllan er veik og vakti mig svo snemma í morgun að það hálfa væri nóg, en frekar vaki ég með minni veiku dúllu en kvarta..

Þaðsem er samt gaman af er að Lóa er svooo frábær að við öll á heimilinu erum bara allaf í stuði að leika okkur og það er nokkuð spesCool

En eins og ég sagði er ég búin að vaka svolítið lengi, þannig að nú er ég farin að sofaSleeping

Góða nótt  og sofið róttSmile

kv unns


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góða nótt og sofðu rótt

Jónína Dúadóttir, 7.12.2008 kl. 22:05

2 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Góða nótt

Anna Margrét Bragadóttir, 7.12.2008 kl. 22:46

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 7.12.2008 kl. 23:11

4 Smámynd: Unnur R. H.

æ sætu takk, er ekki búin að ná að sofa en það vonandi kemur

Unnur R. H., 8.12.2008 kl. 00:20

5 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 10.12.2008 kl. 11:10

6 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Nú er mín vonandi vöknuð og á eftir að hafa góðan dag

Anna Ragna Alexandersdóttir, 12.12.2008 kl. 12:18

7 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 19.12.2008 kl. 14:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband