Lítil trítla

að venjast nýju heimili..Hún Lóa litla var svolítið óróleg fyrstu nóttina hérna hjá okkur,sem er náttlega alveg skiljanlegt.

Öll familían er mjög hrifin af þessari snót og er hún líka svo yndisleg að hún vinnur hug og hjarta allra sem hér koma. Og svo er það besti kosturinn...Nú fer ég út að labba allt upp í 4 góða göngutúra á dagW00t

Að vísu var ég með harðsperrur í löppunum eftir fyrsta daginnLoL sem segir mér einfaldlega að ég hreifi mig alls ekki nógWhistling

En dúllan er líka svakalega dugleg að fara með hana þannig að við mæðgur erum mjög samstilltar á þessa labbitúra okkar.

Annars er allt gottt, búin að baka 7 sortir og eftir helgi verður farið í að mála eldhúsiðJoyful mikið verð ég glöð með það....Það hefur ekki verið málað síðan ég flutti hingað fyrir nærri 3 árum síðan ehemm!!

En sem sagt í góðum jólagír, með jólaljósin á hreinu inni sem úti.

En nú er ég að fara að borða, tók upp á þeim ósköpum að elda steik svonnna í hádeginu, ekki smá duglegTounge

Verum góð við hvort annað og elskum friðinnInLove

kv unns


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jóla hvað ?Yndislegt hjá ykkur og heilsusamlegt greinilega líka  Hafðu það gott og gaman mín kæra

Jónína Dúadóttir, 30.11.2008 kl. 13:19

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þú er nú bara algert krútt kona

Birna Dúadóttir, 1.12.2008 kl. 07:15

3 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Krúttkveðja

Anna Ragna Alexandersdóttir, 1.12.2008 kl. 13:34

4 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Dugleg ertu

Kristín Gunnarsdóttir, 1.12.2008 kl. 14:53

5 Smámynd: Hulla Dan

Hulla Dan, 6.12.2008 kl. 15:51

6 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Þú ert aldeilis dugleg að baka

Anna Margrét Bragadóttir, 7.12.2008 kl. 01:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband