Búin með þessa

vinnutörn og er ekkert smá þreytt, er ekki alveg að skilja þettaWoundering. En hvað með það, þá var ég að baka í dag og kláraði 3 sortir af smákökum og allar 3x þannig að ég er bara rosalega ánægðSmile

Síðan er að koma á óvart hlutir sem ég vill ekki tala um núna en koma í ljós á fimmtudag, svona leindóCool. En ég veit að dúllan verður ekkert smá glöð og náttlegaég líka hehe!!

En á morgun koma guttarnir mínir í pössun og ég hlakka svaka mikið til. Mér finnst svo langt síðan ég sá ömmuskottin mín síðastInLove

En ég hætti að sinni og skrifa aftur á fimmtudag þegar óvæntu hlutirnir koma í ljósSmile

luv u all

kv unns


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Dugnaðurinn í þér kona

Birna Dúadóttir, 25.11.2008 kl. 21:24

2 Smámynd: Helga skjol

Helga skjol, 26.11.2008 kl. 06:14

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Vá... dugnaðurinn

Jónína Dúadóttir, 26.11.2008 kl. 07:56

4 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Ég bíð spennt eftir fimmtudeginum.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 27.11.2008 kl. 18:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband