Þankagangur

Ég hef verið að hugsa svolítið meira en lítið um ofbeldi gegn börnum,

Hér hef ég eitt dæmi: Ungur maður sem ég þekki deili á og hefur komið smá inn í mitt líf, er mjög veikur einstaklingur. Fyrst hugsaði ég , að þetta væri eitthvað sem væri meðfætt með þessari persónu.

Annað kom á daginn og í stuttum orðum vil ég skrifa mig frá þeirri vanlíðan sem það skapaði mér að heyra þessa raunalögu

Við fæðumst án Þess að vilja Það og þetta er akkurat það sem ég meina með því

Sem barn var þessi persóna lamin í orðum og hnefum, ekkert sem persónan vissi gæti hjálpað. Þetta gekk svona fram að skilnaði foreldra, en ekki tók neitt betra við, lendandi í kynferðislegu ofbeldi, bætti það bara ofan á pakkan, og auðvitað! byrjaði persónan í neyslu. Hörð og ströng neysla sem leiddi til ofbeldis og þeim hlutum sem við viljum ekki tala um í daglegu tali, það var bara raunveruleikinn!

Mjög skemmd, og ílla farinn af neyslu fór persónan í meðfer'ð, en var það eitthvað að hjálpa, óneiAngry

Persónan mín á ekki neina von um bata, ekki andlega og ekki líkamlega! Jú um leið og við erum orðin 18 ára þá erum við bara skíturAngry

Og erum við hissa á hvesu langur vegurinn er að bara þar sem enginn hjálp er þegar fólk vill sækja hana. Og hvað með fólk eins og Þennan einstakling sem engan á að, nema persónan gæti hugsanlega grætt pening á sinni ógæfuSick

Þetta er ógeð að mér finnst og er ég alveg að fríka út, þótt veik séPinch

En ég verð bara að jafna mig og reyna að senda umheiminum góða strauma, þrátt fyrir ömurlegar horfurDevil

SorryBlush

Góða nótt kv unns


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 1.10.2008 kl. 19:43

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Knús og kærleik til þín Unnur mín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.10.2008 kl. 20:01

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Birna Dúadóttir, 1.10.2008 kl. 22:57

4 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Anna Margrét Bragadóttir, 2.10.2008 kl. 06:11

5 Smámynd: Helga skjol

Helga skjol, 2.10.2008 kl. 06:23

6 Smámynd: Didda

Góðir straumar til þín og kærleikskorn

Didda, 2.10.2008 kl. 09:33

7 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Sendi tér sömuleidis góda strauma

Eigdu gódann dag.

Gudrún Hauksdótttir, 2.10.2008 kl. 12:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband