Löt að blogga!

Ég er búin að vera alveg hræðilega löt að blogga, enda haft nog að gera. Me,my self hehe er allaf á fullu þessa dag.

Ég er búin að vera í svo mikilli dýfu andlega, að það hálfa væri alveg nógPinch. En það sem hefur bjargað mér er að ég er búin að vera að vinna síðustu 2 dagana. Það hefur bjargað minni sálarheill þar sem ég var ekki búin að fara út í 3 daga á undan. Samt er allt búið að vera á fullu í vinnunni, en tíminn er svo fljótur að líða að það er bara grínW00t

Ok, ég er sem sagt ekkert rosa vel sett andlega en þetta er ekkert nýtt hjá mér þannig að ég vinn á þessu....

Annað samt er að bögga mig. Þannig er að ég var með barnsföður mínum no 1Whistling í ár og það ár var í raun martröð. Núna er ég allaf að upplifa það ofbeldi sem ég lenti í með honum og sef lítiðUndecided

Ég var með þessum manni í 1 ár og á einn son með honum. Hann(maðurinn) var mjög veikur strax sem ungur maður en það sem ég lenti í er ekki afsaka hvernig hann kom fram.

Ofbeldi af hans hendi var ekki lítið, ég var barin sundur og saman  þegar hann var drukkinn. Ef hann var edrú var hann hvers manns hugljúfi!

En sem betur fer skildum við á endanum, þá var það ég sem fékk nóg og barði á móti(komin 8 mánuði á leið) og þar tók við tími til að aðlagast öðru.

En viti menn, daginn sem sonur minn fæddist kom hann, undir áhrifum af einhverju og gerði allt vilaust, sem endaði með að löggan varð að koma og fjarlægja hann...

En núna get ég ekki meir er alveg búin.

Dúllan þarfá mér að haldaWink

Góða nótt!

kv unns


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Uss ég man eftir þessum manni,alger haugurMikið var ég glöð þegar hann var farinnHafðu það gott sæta

Birna Dúadóttir, 27.9.2008 kl. 00:25

2 Smámynd: Unnur R. H.

Birna takk, ég veit hver hann var.það er verst hvað allar þessar slæmu tilfinnigar eru að doppa upp og það er eins ogþetta hafi verið í gær og truflar mig alveg rosaleg. Hef ekki hugmnd um hvernig ég á að vinna á þessu, mér finnst ég vera blá og marin á morgnana ooojjj

Unnur R. H., 27.9.2008 kl. 01:20

3 Smámynd: Helga skjol

Elsku dúllan mín, sorglegt að lesa svona lagað og manni hreinlega skortir orð yfir svona viðbjóð, hafðu það rosalega gott mín kæra

Helga skjol, 27.9.2008 kl. 07:52

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Elskan mín, mundu alltaf að þú gerðir það eina rétta í stöðunni þá, þú barðir til baka... þú getur það líka núna... bara á annan hátt

Jónína Dúadóttir, 27.9.2008 kl. 08:16

5 Smámynd: lady

elsku vinkona .mikið er leitt að heyra þetta mér fannst þú segja mína sögu,ég dáist að þér  að segja frá þessu,ég þorði ekki að segja frá þessu .því ég hefði fengið' gusuna fram í mig frá fjölsk xf míns,þess vegna let ég loka athugasemt,svona menn á ekki skilið að eiga fjölsk,okkur er alltaf kennt að við höfum látið bjóða ser þetta,en ég er í mjög erfiði sambandi og veit ekker hvað ég á að gera,,en óska þér innilega góða helgi ,kv Ólöf

lady, 27.9.2008 kl. 11:10

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Mér heyrist þú þurfa að leita þér einhverrar faglegrar aðstoðar til að losna við þessar slæmu minningar!

Er ekki einhver sálfræðingur sem þú getur talað við? Eða einhver hjá Stígamótum? Það þarf að losa sig við svona reynslu - hversu gömul sem hún er, svo hún trufli ekki þarfir þínar í dag.

Gangi þér vel

Hrönn Sigurðardóttir, 27.9.2008 kl. 12:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband