Komin á kreik;)

Ég er mætt, kannski komin tími til.

En ég hef mikið verið að gera í janúar, breyta um lífstíl, taka mig taki og gera eitthvað fyrir sjálfa mig svo að mér fari að líða betur......

Ég labba með hundinn 4 sinnum á dag, er í uppbyggjandi prógrammi á morgnana og mér er farið að líða alveg dásamlegaKissing Sátt  við sjálfa mig og lífið og finnst bara yndislegt að hafa stefnu sem ég ótrauð ætla að halda áfram með.

Dúllan mín bara blómstrar, nema að henni hefur verið smá strítt en það er búið að taka á því og vonadi er það búið mál....

Ég ætla ekki að hafa þetta meira núna, er lasin og ætla að leggja mig, aldrei að vita hvað ég geri  seinna í dagTounge

Brosum, kv unns


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Brosi til þín sæta

Birna Dúadóttir, 13.2.2009 kl. 09:26

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Velkomin

Jónína Dúadóttir, 13.2.2009 kl. 15:39

3 Smámynd: Anna Margrét Bragadóttir

Velkomin aftur

Anna Margrét Bragadóttir, 13.2.2009 kl. 22:09

4 Smámynd: Unnur R. H.

Takk stúlkur mínar, þið eruð yndislegar

Unnur R. H., 14.2.2009 kl. 09:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband