Guð hvað fólk

getur lagst lágt í rugli sínuW00t.

Aumingja stúlkan, sú hefur verið orðin ílla rugluð í ástarsorg sinni yfir þessum fyrrverandi, svei mér þá. Ég held að ég hefði ekki svona mikið ýmundunarafl að getað þetta. En svona er maðurinn margur ekki í lagiPinch


mbl.is Týndur sonur var skáldskapur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Madur minn hvad fólk getur verid ruglad í höfdinu.

Hjartanskvedja frá Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 28.12.2008 kl. 07:36

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ja hérna

Birna Dúadóttir, 28.12.2008 kl. 09:49

3 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Aldeilis rugl sem dettur í fólk.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 28.12.2008 kl. 16:49

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Gledilegt ár mín kæra og megi árid 2009 færa tér farsæld og gledi í hjarta.

Knús kvedja frá Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 31.12.2008 kl. 07:05

5 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

 Ja hérna

Gleðilegt ár takk fyrir bloggið á árinu.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 7.1.2009 kl. 11:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband